">

Hướng dẫn kiếm tiền Online từ LINK1S.com chi tiết nhất


I. Mình đã kiếm được bao nhiêu tiền?


206.2692$. Đây là khoản tiền mình kiếm và đã rút về tài khoản MoMo được, tuy không nhiều nhưng nó cũng là khoản tiền online giúp mình đi cafe hàng tháng nhé.!

II. LINK1.COM vận hành như thế nào?

Nói thật với các bạn, cách vận hành của Link1s.com hay các trang web rút gọn link khác cũng giống nhau thôi nhe.

III. Cách tham gia, kiếm tiền và rút tiền từ LINK1S.COM

1. Đăng ký tài khoản

Quá trình đăng ký LINK1S.COM rất đơn giản, bạn thực hiện các bước sau đây nha:
Bước 1: Click vào icon bên dưới để đăng ký hoặc vào đây "LINK1S.COM"

👇 Bấm vào icon bên dưới để đăng ký 👇
Bước 2: Điền các thông tin để tạo tài khoản
    Bạn sẽ điền các thông tin cần thiết như: tên đăng nhập, email, mật khẩu, xác nhận không phải người máy và tích vào mục bên dưới tôi không phải người máy để tạo tài khoản. Sau đó bấm vào "Đăng ký" nhé.
Chỉ vài thao tác là bạn sẽ tạo thành công tài khoản nhé!
Bước 3: Đăng nhập vừa tạo
Sau khi tạo tài khoản thành công thì bạn sẽ đăng nhập tài khoản vào đây.
Đăng nhập tài khoản vào đây
Bước 4: Làm quen với giao diện của LINK1S.COM
    Đây là tài khoản mình đang dùng nên sẽ có sốt liệu như vậy, còn của bạn sẽ là mới tinh nhé! Như vậy là xong bước tạo tài khoản!

2. Chọn cấp độ kiếm tiền

Tại sao cần chọn cấp độ kiếm tiền?
Trả lời: Bạn cần chọn cấp độ kiếm tiền để tối ưu hóa thu nhập của bạn từ tệp khách hàng nhé (cái này bạn cần làm một thời gian để rút ra kinh nghiệm về tệp khách hàng của bạn!)
Để chọn cấp độ kiếm tiền bạn cần làm như sau:
Bước 1: Từ giao diện bảng điều khiển chính bạn chọn "Cấp độ kiếm tiền VIP".
Bước 2: Bạn sẽ chọn cấp độ kiếm tiền thích hợp với nội dung và tệp khách hàng của bạn!
    Bản thân mình thì mình chon cấp độ cơ bản để cho khách hàng dễ vượt qua link1s để đến link gốc dễ hơn! Đơn nhiên là tiền mình nhận được sau mỗi lượt click thành công cũng ít hơn.
    Bạn có thể bấm vào click thử để trải nghiệm thử cấp độ ấy có dễ vượt qua hay không hay không!
     Và bạn cũng nên chú ý đến số lượt IP một khách hàng được tính trên mỗi cấp độ kiếm tiền.
Bước 3: Chọn xong thì bấm "Xác nhận" nha.

3. Kiếm tiền

Để bạn có thể tạo thu nhập sau khi đã có tài khoản thì bạn cần làm như sau:
Bước 1: Bạn cần chuẩn bị link mà bạn muốn chia sẻ cho khác hàng.
    Bạn có thể làm về mọi loại nội dung (nhưng nên hạn chế hoặc không nên làm về các nội dung nhạy cảm: 18+, bản quyền, tôn giáo,...). Bản thân mình thì mình làm về nội dung game, app trên Androi, iOS, Windows nên mình sẽ lấy link từ những nội dung này để tạo link rút gọn trên link1s.com để chia sẻ cho khách hàng.
    Mình thì chọn các tải các file game, app lên mediafire.com để lưu trữ rồi lấy link để tạo link rút gọn trên link1s.com.
Bước 2: Tạo link rút gọn
    Trong giao diện bảng điều khiển chính của link1s.com. Bạn sẽ bấm vào "Tạo Link Rút Gọn".
    Sau đó bạn sẽ dán link gốc (link bạn vừa copy) vào trong ô như mũi tên bên dưới. Rồi bấm vào tạo link để tiến hành tạo link.
    Tạo link thành công bạn sẽ thấy link xuất hiện bên dưới mục "Tạo link". Sau đó bạn sẽ bấm vào ô sao chép (ô icon copy).
Bước 3: Chia sẻ link vừa tạo để kiếm tiền.
    Bạn cần phải lấy link này quảng bá với đối tượng cần về nội dung bạn chia sẻ, để những đối tượng (mình gọi là khách hàng) bấm vào link và vượt qua link của bạn!
    Bạn có thể tạo kênh Youtube, Blog, Fanpage... để khách hàng dễ tiếp cận.
(Bạn có thể làm như mình để dễ tiếp cận khách hàng)
    Theo ý kiến của mình thì bạn nên hướng dẫn khách hàng khi click vào link của bạn rồi thì phải biết cách làm sao để đi đến link gốc (link đích mà bạn tạo qua link1s.com).
    Mình sẽ nói rõ hơn ở mục số IV bên dưới.

4. Rút tiền

Link1s.com sẽ gửi mail thông báo khi đã hoàn tất thanh toán cho bạn
  • Ở đây bạn cần biết ngưỡng rút tiền của LINK1S tối thiểu (mình gọi là MIN rút nhé) là 25$ đối với tài khoản thường nhé!
  • Để giảm MIN rút thì bạn cần nâng cấp tài khoản của các bạn lên gói hội viên nhé!
Để rút tiền bạn chỉ cần chọn vào mục "RÚT TIỀN" từ giao diện chính.
Bạn có thể theo dõi danh mục khoản tiền của bạn đang có trên tài khoản của bạn.
(1) Trạng thái tiền có trong tài khoản, VD: Số tiền mình đang có là 24.78$ mà mình có thể rút khi đang ngưỡng MIN rút và tổng tiền mình đã RÚT là 206,26$. Mấy cái trạng thái còn lại là khi bạn rút tiền nó sẽ hiển thị nhé.
(2) Khi đã đạt ngưỡng rút tiền thì bạn sẽ bấm RÚT TIỀN, bạn có thể theo dõi thanh phầm trăm khoản tiền để đạt ngưỡng MIN rút. Tuy nhiên để rút bạn phải điền thông tin rút tiền của bạn ở mục (3) nhé.
(3) Bấm vào mục "ĐÂY".
  • Bạn sẽ điền đúng thông tin địa chỉ của bạn vào phần "Địa chỉ thanh toán", không bỏ sót phần nào nha, mấy cái mã bưu điện bạn lên Google tra là thấy ngay nhé.
  • Quan trọng nhất là phần "Thông tin thanh toán" khả dụng với bạn. Bản thân mình mình chọn MoMo vì mình hay sủ dụng nó. Ngoài ra bạn có thể chọn thanh toán qua các phương thức như: Thẻ cào điện thoại, Chuyển khoản ngân hàng, Paypal, Payeer, Web Money...
  • Phần tài khoản thanh toán: Bạn cần điền thông tin theo yêu cầu của LINK1S nhé, VD: Mình cho thanh toán qua MoMo nên mình điền tên và số điện thoại của mình.
  • Điền xong hết nhớ chọn "Xác nhận" nhé!
(4) Đây là phần lịch sử thanh toán của bạn, bao gồm: Thông tin ngày rút, phương thức rút, nguồn link... Mình thì không quan tâm phần này lắm, miễn là mỗi lần bấm rút thành công là được.

IV. Những phương pháp để kiếm nhiều tiền từ LINK1S.COM


1. Youtube + Link1S.com


2. Website + Link1S.com


3. Mạng xã hội + Link1S.com


Mới hơn Cũ hơn