">

Hướng dẫn nghe nội dung YOUTUBE tắt màn hình bằng iMusic App trên iOS, iPadOS


iMusic là gì?
Trả lời: iMusic là phần mềm giúp người dùng nghe được nội dung trên Youtube mà tắt được màn hình dành cho các thiết bị iOS nha (Android thì có rất nhiều cách rồi)! Đặc biệt đây là phần mềm của người Việt Nam viết code tạo ra, một điều khá là tự hào!

I. Thông tin iMusic

Các nhà cung cấp: Ngô Văn Tú
Kích cỡ 59.4 MB
Khả năng tương thích:
  • iPhone - Yêu cầu iOS 13.0 trở lên.
  • iPad - Yêu cầu iPadOS 13.0 trở lên.
  • iPod touch - Yêu cầu iOS 13.0 trở lên.
  • Mac -Yêu cầu macOS 11.0 trở lên và máy Mac có chip Apple M1.
Giá bán: Miễn phí.

II. Tải, cài đặt và sử dụng

1. Tải iMusic, Cài đặt

Tải iMusic qua link bên dưới. Bạn chỉ cần click vào icon bên dưới để tải nhé!
    Sau khi bấm vào thì nó sẽ chuyển hướng về Appstore và bạn chỉ cần bấm vào "NHẬN" để tải thui nhé!

2. Cách sử dụng

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn sẽ mở iMusic lên.
Cách sử dụng cũng đơn giản thôi, mình nghĩ chưa tới 10 phút sẽ biết tất.
Bạn có thể nghe theo top trending, nghe theo tên các nghệ sĩ nổi tiếng.
    Hoặc bạn cũng có thể nghe/xem video Youtube. Mình cũng hay dùng phương thức này để nghe nhạc tắt màn hình.
Mình có tìm nội dung "Bloulevard of Broken Dreams". Kết quả tìm kiếm y như trên yotube nha.
    Sau khi tìm được nội dung bạn muốn nghe nhạc tắt màn hình rồi thì bạn chỉ cần bấm vào nút nguồn để tắt màn hình thôi nha! Vậy là bạn có thể nghe bình thường rồi!
Tìm được nội dung rồi bạn bấm vào nội dung và bấm tiếp vào nút nguồn để tắt màn hình.
Mình đã hướng dẫn rồi nhé! 

III. Hướng dẫn cụ thể

Có thời gian mình sẽ làm video hướng dẫn cụ thế sau nha!
Mới hơn Cũ hơn