">

Hướng dẫn tải file trên kênh Xay Game App

    Rất xin lỗi vì phải hướng dẫn các bạn tải file. Do mình muốn có thêm thu nhập nên mình phải sử dụng thêm rút gọn link để kiếm tiền.

I. Hướng dẫn tải trên máy tính

Bước 1: Bấm vào link tải file bạn cần.
Khi bấm vào rồi bạn sẽ truy cập vào trang link1s.com
Bước 2: Bấm vào xác nhận capcha "Tôi không phải người máy"
Bạn sẽ bấm vào mục "Tôi không phải người máy".
Sau khi bấm vào thì nó sẽ hiện ra chọn hình ảnh theo yêu cầu (khi này nó yêu cầu bạn chọn nội dung gì thì bạn phải chọn theo đúng nội dung đó nhé).
(Như lúc mình bấm vào thì nó yêu cầu chọn "trụ cấp nước chữa cháy")
Bước 3: Bấm vào "Nhấn vào đây để tiếp tục"
Bước 4: Đợi 8 giây và bấm vào "Lấy link"
Bước 5: Bấm vào "Lấy link" để đến trang đích
Bước 6: Tải file ở trang đích "trang gốc"
Như vậy là đến đây các bạn có thể tải file rồi nhé!

II. Hướng dẫn tải trên điện thoại

    Mình sẽ update tiếp. Nhưng cách thực hiện giống như trên máy tính thôi nha, chỉ khác về giao diện thôi!...
Mới hơn Cũ hơn