">

Review vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 mua online

Hello mọi người, đa số các bạn ghé vào bài viết này là do các bạn bấm vào link bên dưới video "Review Xiaomi Miband 6 sau 2 tháng sử dụng" phải không nào!
Và việc các bạn muốn bây giờ là tìm link mà mình đã đặt mua sản phẩm này phải không? Vậy cùng bắt đầu thôi nào!
👉 Mình mua qua sàn thương mại điện tử Lazada, ở bên dưới nhé!
Xiaomi Miband 6 trên Lazada
Ngoài ra mình sẽ BONUS cho các bạn link sản phẩm này từ các sàn thương mai điện tử khác!
Xiaomi Miband 6 trên Shopee

I. Thông số kỹ thuật của Mi Band 6

Màn hình

Độ phân giải152 x 486 pixel
Kích thước màn hình1.56 inch
Công nghệ màn hìnhAMOLED
Chất liệu mặtKính cường lực
 

Thông số khác

Chống nước5 ATM (Bơi,tắm)
Tương thíchAndroid 5.0 trở lên,iOS 10 trở lên
Ứng dụng kết nốiMi Fit
Thông báoCuộc gọi
Line
Messenger
Facebook
Tin nhắn
Viber
Zalo
Hãng sản xuấtXiaomi
 

Pin

Thời lượng pin14 ngày chế độ bình thường
Khoảng 19 ngày chế độ tiết kiệm pin
Thời gian sạc1.5 giờ
 

Chất liệu mặt & Dây

Chất liệu dâySilicone
Có thể thay dây
 

Tính năng nổi bật

Tính năngĐiều khiển chơi nhạc
Điều khiển chụp ảnh
Tính năngChế độ luyện tập, Tùy chỉnh mặt đồng hồ
 

Vi xử lý & đồ họa

Loại CPUDA14697
II. Cảm nhận sau 2 tháng sử dụng.
- Pin trâu: Mình dùng đến gần 2 tuần mới sạc 1 lần và quá trình sạc cũng nhanh đấy nhé!
- Màn hình đủ dùng: Với mình thuộc type nam có ngón tay thô, to mà vẫn thao tác dễ dàng và chính xác trên màn hình con Mi Band 6 này.
- Khả năng kết nối: Con Mi Band 6 này rất đa dụng về kết nối. Nó có thể kết nối với các thiết bị Android, iOS, Laptop, máy tính có bluetooth.
- Cảm giác khi đeo: Dây đeo có nhiều lỗ để mình chỉnh size phù hợp với cổ tay. Tuy nhiên, do công việc của mình thường xuyên bê, khuân vác đồ nên khi cà với dây đeo thì nó cũng hay bị xúc ra. Ngoài ra về mảng dây đeo này bạn có thể đặt mua thêm nhiều mẫu màu sắc khác nhau.
- Ngoài ra nếu mình phát hiện thêm gì sẽ thông tin cho các bạn tiếp nhé...!
Bạn nào chưa xem video review thì ghé vào video bên dưới xem nhé!
#xiaomimiband6 #reviewmiban6 #miband6muaonline
Mới hơn Cũ hơn