">

Hướng dẫn đặt vé xe Online trên Vexere (Vé Xe Rẻ)

I. Vexere là gì?
Vexere hay Vé Xe Rẻ là một trang web cho phép mọi người có thể đặt vé xe trực tuyến đến hay hết các tỉnh thành trên cả nước thông qua máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng... khi 
có kết nối internet.

Đặt điểm nổi bật của vexere:
- Kết nối hơn 2000 nhà xe đến với khách hàng trên khắp cả nước (điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn nhiều nhà xe để lựa chọn cho chuyến đi của mình).
- Đặt vé xe dễ dàng, nhanh gọn trong 60s.
- Hoàn lại tiền đến 150% nếu không có vé.
- Nhiều ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp lễ, tết hay cách khuyến mãi định kỳ hàng tháng (nếu có).
- Cho phép khách hàng thanh toán trước bằng các ví online (Zalo Pay, Momo, VN PAY, Viettel Pay, VNPT Pay, Shopee Pay...).
- Cho phép khách hàng chọn vị trí ngồi (ghế ngồi) cho chuyến đi của mình.

II. Hướng dẫn đặt vé xe trên Vexere
Để đặt vé xe các bạn thực hiện các bước sau đây nhé:
Bước 1: Truy cập vào trang VEXERE.COM hoặc bấm vào logo vexere bên dưới:


Bước 2: Tiến hành điền thông tin để đặt vé xe.
Bạn sẽ tiến hành nhập địa điểm xuất phát (1), địa điểm đến (2) và cuối cùng là ngày khởi hành (3). Sau đó bấm TÌM CHUYẾN (4) nhé.
VD: Mình điền thông tin như bên dưới như sau:

Bước 3:
Lựa chọn nhà xe phù hợp với bạn nhất.
Bạn sẽ tiến hành tìm nhà xe phù hợp (về đại điểm đón, trả khách; giá xe; các dịch vụ đi kèm...) với bạn thông qua các kết quả trả về kết hợp với các bộ lọc (nếu cần).
VD: Mình có minh họa kết quả tìm kiếm + bộ lộc ở hình bên dưới để giúp bạn tìm được nhà xe phù hợp nhất. Chẳng hạn mình có 71 chuyến xe dựa trên thông tin mình đã thiết lập ở bước 2.

Để biết chuyến đi của nhà xe có phù hợp hay không thì bạn cần chú ý các thông tin sau:
- Điểm đánh giá
- Giá vé xe cho chuyến đi
- Yêu cầu thanh toán (có nhà xe thì yêu cầu thanh toán trước/sau).
Để biết chi tiết về chuyến xe bạn đã chọn được thì hãy bấm vào phần thông tin chi tiết nhé. Tại bạn sẽ thấy được các thông tin về hình ảnh, Tiện ích, Điểm đón, trả, Chính sách, Đánh giá (Mấy  thông tin này thấy vậy quan trọng lắm nha, nó sẽ giúp bạn hình dung được chuyến đi của mình như thế nào).
Bước 4: Tiến hành đặt vé xe
Bấm vào Chọn tuyến, bạn sẽ thấy vị trí còn trống ở phần hình mô tả mà vexere cung cấp, rồi bấm vào ghế màu trắng ( là ghế còn trống nha) bạn muốn ngồi thì nó sẽ chuyển sang màu xanh dương. Bạn bấm Tiếp tục để tiến hành đặt vé nhé.


Bạn sẽ điền thông tin về: Tên, Số điện thoại, CMND, Ghi chú nếu có. Nhớ điền đúng hết nha, mình chỉ điền để hướng dẫn các bạn thôi nhé! Sau khi xong hết thì bấm Tiếp tục.

Tiến hành chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn nhất, ở đây bạn có thể chọn thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, Ví điện tử, ATM, VISA... hay thanh toán tại nhà xe (mình khuyến khích chọn phương thức này để tranh bị mất tiền) nha. Sau đó bán THANH TOÁN BẢO MẬT để tiến hành thanh toán là xong nha.

NOTE: Nhớ kiểm tra lại thông tin của bạn đã chính xác trước khi thanh toán chưa nha!

Mới hơn Cũ hơn